Đang được xem nhiều: Tóc đẹp cho mặt tròn, tóc mái thưa, màu tóc nhuộm đẹp, tóc ngắn, cách làm sữa bí đỏ, cháo ăn dặm, đặt tên con gái 2017, đặt tên con trai 2017, đặt tên cho con 2017, đặt tên cho con 2016, sinh con năm 2017, sinh con năm 2018,

Tác dụng của sữa đậu nành trong việc giảm cân

09/01/2016 08:29

Sữa đậu nành được xem như một sản phẩm giảm cân rất hiệu quả trong việc giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể của bạn thông qua việc làm giảm hàm lượng đường và calo có trong cơ thể. Chính vì vậy, uống sữa đậu nành hàng ngày được chính là một cách giúp bạn giảm béo vô cùng hiệu quả. Sữa đậu nành là loại đồ uống rất tốt trong việc đốt cháy chất béo, đồng thời ngăn chặn sự tích tụ mỡ trong máu, giúp cơ thể bạn ngày càng săn chắc.

Tác dụng của sữa đậu nành trong việc giảm cân:

Sữa đậu nành được xem như một sản phẩm giảm cân rất hiệu quả trong việc giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể của bạn thông qua việc làm giảm hàm lượng đường và calo có trong cơ thể. Chính vì vậy, uống sữa đậu nành hàng ngày được chính là một cách giúp bạn giảm béo vô cùng hiệu quả.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn uống sữa đậu nành sẽ giúp bạn giảm cân một cách rất tốt. Nó giúp giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol một cách hiệu quả. Bên cạnh đó sữa đậu nàng còn giúp bạn đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu và tạo sự săn chắc cho cơ bắp

Tác dụng của sữa đậu nành trong việc giảm cân

Sữa đậu nành có tác dụng giúp giảm cân không thua bất kỳ viên uống giảm cân nào. Một ly sữa đậu nành chỉ chiếm khoảng 80 calo nên giảm cân bằng sữa đậu nành rất hiệu quả. Tuy vậy bạn chỉ nên uống dưới 500ml/ ngày và không được uống với đường mới cho hiệu quả tốt. Ngoài cách giảm cân bằng sữa đậu nành ở trên, bạn nên kết hợp với các phương pháp khác để cho hiệu quả tốt hơn như ăn kiêng hay tập luyện đều đặn mỗi ngày.

bi-quyet-giam-can-tu-sua-dau-nanh-2

 Sữa đậu nành bổ sung nhiều protein.

Sữa đậu nành bổ sung nhiều protein như sữa. Một ly sữa đậu nành chứa 7 gram protein và các loại axit amin thiết yếu. Thực tế chứng minh, protein trong đậu nành là nguồn protein tốt nhất cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp săn chắc, các mô và tất cả các hệ thống chức năng trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu nói rằng ngoài việc tập thể dục chăm chỉ, nếu dùng thường xuyên các sản phẩm từ đậu nành bạn có thể hoàn toàn giảm cân được như mong muốn.

Giảm cân hiệu quả để có một vóc dáng hoàn hảo đón tết

Bạn không thể từ bỏ chế độ ăn uống thoải mái và cảm thấy lo lắng về vấn đề ăn kiêng giảm cân, bạn không thể sử dụng thuốc giảm cân vì có hại cho sức khỏe. Để giúp giải quyết nỗi lo của bạn, dưới đây là gợi ý cho bạn những phương pháp giảm cân tốt nhất để bạn không mất thời gian ăn kiêng mà lại tốt cho sức khỏe.

  • Thực đơn đủ dinh dưỡng: Nhiều người mắc sai lầm khi giảm cân vì nhịn ăn và hạn chế các chất béo. Tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng thì để có được cân nặng như ý, trước tiên bạn phải giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể mỗi ngày nhưng luôn đầy đủ chất dinh dưỡng.Chế độ thực phẩm đủ năng lượng cho mỗi người phụ thuộc vào mức độ sinh hoạt. Tuy nhiên trung bình mỗi ngày chỉ từ 1200-2000 calo/người là đủ.
  • Ăn nhiều hoa quả: Bổ sung hoa quả vào thực đơn và hạn chế các thực phẩm ngọt, nước uống có ga và thức ăn nhiều tinh bột là một gợi ý hay cho bạn để khống chế tốt can nặng. Trong hoa quả chứa một lượng đường nhất định nhằm cung cấp cho bạn năng lượng mỗi ngày mà không cần tới các thực phẩm chứa quá nhiều đường. Không những vậy, hoa quả còn giúp bạn cải thiện làn da sáng đẹp, sẽ không phải lo lắng trong vấn đề tăng cân ngoài ý muốn.Việc ăn nhiều loại hoa quả hay củ quả có nhiều chất xơ sẽ giúp bạn giảm được 60% nguy cơ tăng cân so với những người không ăn. Chất xơ tự nhiên trong hoa quả tươi sẽ giúp cho bạn có cảm giác no lâu hơn, không bị mất kiểm soát trong quá trình ăn uống, bổ sung đủ năng lượng mỗi ngày.
  • Hạn chế dùng nước sốt pha chế sẵn: Nước sốt pha chế sẵn thường được kèm theo bữa ăn và rất thơm ngon, bắt mắt. Tuy nhiên bạn không ngờ rằng nước sốt chứa lượng calo gấp đôi thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc giảm cân hằng ngày. Vì vậy nếu bạn đang có quyết tâm thay đổi bản thân mình trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn thì hãy loại bỏ những loại sốt khỏi bữa ăn của bạn nhé.
  • Uống nước ấm: Một ly nước ấm 250ml có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 8 calories, trong khi nước ở nhiệt độ thường hoặc lạnh không làm được điều này. Uống nước ấm ngoài việc giúp ta đỡ khát hơn còn khiến bạn có cảm giác no nhanh hơn giúp mình ăn ít lại. Trong trường hợp bạn không thích uống nước ấm bạn có thể uống nước canh hoặc trà thảo dược ấm trước bữa ăn.
  • Ăn sáng trước 8 giờ: Bạn thường có quan niệm sai lầm rằng nhịn ăn sáng để giảm cân, nhưng điều này là vô cùng sai lầm. Trên thực tế bữa sáng cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để bắt đầu ngày mới hiệu quả và nếu bạn đang có mong muốn có được phương pháp giảm cân tốt nhất thì nên trang bị cho mình một bữa ăn sáng hợp lý để luôn đảm bảo cho sức khỏe của mình.Bạn hãy bắt đầu bữa ăn sáng trước 8h sẽ rất có lợi cho việc giảm cân của bạn. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nếu như bữa ăn sáng cách thời gian ăn trưa khoảng 5h là tốt nhất cho sự hấp thụ của cơ thể. Điều bạn quan tâm bây giờ là bạn nên ăn gì vào bữa sáng là tốt nhất, đó là những thực phẩm vừa đủ chất nhưng không gây tăng cân mà lại tốt cho sức khỏe.
  • Ăn tối trước 7 giờ: Buổi tối thường là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của cơ thể, nên nếu ăn quá nhiều, ăn tối quá muộn sẽ khiến cho cơ thể sẽ không thể hấp thụ hết nguồn năng lượng nạp vào. Việc này cũng sẽ gây nên áp lực cho hệ tiêu hóa cũng như hệ thần kinh, từ đó gây nên hiện tượng mất ngủ, lâu ngày có thể làm chức năng hoạt động của hệ thần kinh suy giảm.Ngoài ra ăn tối quá muộn và ăn quá nhiều sẽ khiến cho cơ thể tích tụ mỡ thừa và ngày càng tăng cân.
  • Uống rượu vang: Nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ uống 1 hoặc 2 ly rượu vang mỗi ngày có trọng lượng ít hơn những người không uống. Những người uống rượu vang hằng ngày tiêu thụ ít calo hơn, nhưng phải uống không quá 2 ly mới hiệu quả.